Mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của vương quốc bị mất – Minecraft The Lost Kingdom – khi được tái hiện bằng phần mềm hiệu ứng 3D.

Cộng đồng Minecraft luôn là một cộng đồng dắt chúng ta đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Tuy nhiên, bất ngờ lần này có hơi khác một chút do nó không phải nói về các bản mod nâng cấp đồ họa mà nó nói về việc đưa một phần bản đồ của Minecraft ra bên ngoài thế giới game.

Sản phẩm thế giới dưới lòng đại dương mà các bạn vừa thấy trong bức ảnh bên trên có tên là The Lost Kingdom được làm bởi một thành viên của Reddit có tên là Voenixx_. Có thể nói, đây không còn đơn giản chỉ là một cái gì đó làm cho vui nữa, mà nó đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật được thực hiện bởi niềm đam mê và tài năng của Voenixx_. 

Minecraft the lost kingdom

Thông thường, để thực hiện được những sản phẩm có chất lượng tốt đến thế, những người như Voenixx_ đã phải trích xuất dữ liệu của Minecraft ra và sau đó chỉnh sửa nó bằng các công cụ làm hiệu ứng hình ảnh 3D ví dụ như Blender. Mặc dù công đoạn có phần phức tạp và khó khăn, đòi hỏi thời gian và sự đầu tư nhưng kết quả mang lại rất tốt, giống như sản phẩm The Lost Kingdom mà các bạn vừa thấy ở trên.

Tóm tắt:

  • Cộng đồng Minecraft luôn làm chúng ta bất ngờ, nhưng lần này không phải là về các bản mod mà là về một sản phẩm tái hiện lại thế giới Minecraft
  • Tác giả của sản phẩm này là một thành viên của Reddit có tên là Voenixx_
  • Voenixx_ đã xuất dữ liệu của Minecraft, sau đó chỉnh sửa lại bằng các công cụ làm hiệu ứng hình ảnh 3D như Blender để tạo ra thành phẩm

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: pcgamer


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360